HOTLINE
TỔNG ĐÀI : 034.3993.034

Thiết Kế Phòng Khách Đẹp Mê Ly Bạn Nhất Định Đừng Bỏ Qua Cuối Năm 2019

20/04/2024

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại

Không giống với những phong cách khác, thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại có phần đơn giản hơn, bớt rườm rà hơn, song vẫn thể hiện được sự tinh tế và trang nhã của cả căn phòng.

Khi lựa chọn phong cách hiện đại cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể tự do lựa chọn những nội thất cần thiết cho phòng khách. Song lưu ý, hãy chọn đồ đồng nhất với ngôi nhà.

Thiết kế phòng khách đẹp P 3

Đặc điểm chung của những mẫu phòng khách đẹp hiện đại chính là những bộ ghế sofa. Ngày nay, có rất nhiều hãng sofa nổi tiếng cho bạn lựa chọn. Sofa bằng vải được nhận rất nhiều sự lựa chọn bởi sự trang nhã của nó cũng như hợp với túi tiền của bạn.

    

Ngoài ra, tấm thảm dưới bộ sofa vừa tạo cảm giác bồng bềnh cho căn phòng, vừa tăng thêm độ sang trọng, tinh tế cho căn phòng. Kệ tivi cũng là một lựa chọn cần thiết cho phòng khách nhà bạn, kệ tivi có thể được làm từ gỗ công nghiệp, hay ván MDF,… Nó sẽ đảm bảo cho bạn có được một căn phòng khách đơn giản mà hiện đại.

      

Tông màu chủ đạo chúng ta thường thấy ở phòng khách hiện đại là màu xám, hay màu trắng. Đây là màu mà thể hiện rõ nhất sự sang trọng và sự cá tính của gia chủ. Sẽ rất tuyệt nếu bạn biết kết hợp giữa những mảng màu tối khác nhau sẽ tôn lên vẻ sang trọng, phá cách cho căn phòng của bạn.
 

Một số mẫu phòng khách cho không gian nhỏ thịnh hành nhất hiện nay:

         

 

            

         

thanh toán
Tư vấn